ottoman's coffee brewers คาเฟ่จากเเบรนด์ Ottoman's ในบรรยากาศสุดหวาน - room life
OTTOMAN'S COFFEE BREWERS คาเฟ่สีหวานละมุนตาที่จัดเสิร์ฟกาแฟรสเข้มจากเเบรนด์ Ottoman’s ในประเทศอินโนีเซีย กับงานตกแต่งสีพาสเทลละมุนตาฉีกภาพร้านกาเเฟเเสนเข้มขรึมให้ดูสนุกสนานมีชีวิตชีวา

OTTOMAN’S COFFEE BREWERS คาเฟ่สีหวานละมุนตาในอินโดนีเซีย

คาเฟ่คอนเซ็ปต์จัดจ้าจากแบรนด์ Ottoman’s ในประเทศอินโดนีเซีย เกิดขึ้นเมื่อเจ้าของต้องการลบภาพร้านกาแฟที่เคร่งขรึม ทึมเทา หรือ ดิบ ๆ ที่เห็นจนชินตา ด้วยการเลือกใช้สีชมพูนู้ด เขียวพาสเทล และไม้สีอ่อน เพื่อฉีกภาพร้านกาแฟที่จำเจให้ดูสนุกสนานและมีชีวิตชีวา โดดเด่นบนฉากหลังของคอนกรีตเปลือย เป็นความอ่อนโยน และความแข็งกระด้างที่อยู่ด้วยกันได้อย่างลงตัว

ที่นี่ตั้งอยู่ในอาคาร Sopo Del Tower ในเขต Sorth Jakarta ประเทศอินโดนีเซีย ออกแบบโดย Alvin -Tjitrowirjo ซึ่งเป็นอินทีเรียร์ดีไซเนอร์ที่ทำงานออกแบบในหลากหลายสเกล ตั้งแต่งานออกแบบภายในจนถึงเฟอร์นิเจอร์ และงานออกแบบผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มาช่วยสร้างสรรค์พื้นที่ให้เเก่คาเฟ่ของเเบรนด์ Ottoman’s เเห่งนี้ ให้มีบรรยากาศหวานละมุนตา เชิญชวนให้อยากเข้ามาสัมผัสพร้อมกับจิบกาแฟรสเข้มข้นหอมกรุ่น

OTTOMAN'S COFFEE BREWERS คาเฟ่สีหวานละมุนตาที่จัดเสิร์ฟกาแฟรสเข้มจากเเบรนด์ Ottoman’s

คาเฟ่สีหวานละมุนตาที่จัดเสิร์ฟกาแฟรสเข้มจากเเบรนด์ Ottoman’s เด่นที่มุมอัฒจันทร์เปิดโล่งเป็นขั้นบันไดเเบบไล่ระดับ

คาเฟ่สีหวานละมุนตาที่จัดเสิร์ฟกาแฟรสเข้มจากเเบรนด์ Ottoman’s ตกแต่งร้านด้วยสีพาสเทลโดดเด่นบนพื้นเเละผนังคอนกรีตเปลือย

โดยงานนี้พวกเขาได้ปล่อยไอเดียสร้างมุม ๆ หนึ่งภายในร้านที่กลายเป็นเอกลักษณ์จนคนทุกคนต้องมาถ่ายรูป นั่นคือมุมอัฒจันทร์เปิดโล่งเป็นขั้นบันไดไล่ระดับลึกเข้าไปในกำแพง นอกจากจะกลายเป็นมุมมองแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ยังเป็นการแก้ปัญหาพื้นที่เล็ก ๆ ช่วยเพิ่มทางเลือกในการนั่งได้อย่างชาญฉลาด ออกแบบพื้นที่นั่งหลากหลายรูปแบบในหลาย ๆ โซน เเบ่งตามเฉดสีที่ดูสนุกสนานเพื่อกระตุ้นอารมณ์ความรู้สึกที่ดูไม่น่าเบื่อ เป็นการช่วยสร้างทางเลือกให้ลูกค้า ทั้งยังเป็นเสน่ห์ของร้านที่ทำให้ลูกค้าอยากกลับมาใช้บริการซ้ำในมุมอื่น ๆ บ้าง

ที่ตั้ง

Sopo Del Tower, South Jakarta, Indonesia
FB : ottomans.sopodel
ภาพ : Sefval Mogalana


ออกแบบ : alvinT

อ่านต่อ คาเฟ่สีชมพูย่านอารีย์พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มรสชาติดี 
ใส่ใจสุขภาพด้วยสูตรเเคลอรีต่ำ

OH MY GOODNESS ร้านกาแฟย่านอารีย์