ฟิตติ้งเฟอร์นิเจอร์จาก Blum ตัวช่วยจัดการพื้นที่ใช้สอย ตอบโจทย์ทุกงานดีไซน์

Blum เปิดตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลกจากออสเตรียที่งานสถาปนิก ’67 

จากความเชื่อที่ว่า ‘ไอเดียสามารถเปลี่ยนโลกได้’ Blum ได้รวบรวมความคิดเห็นต่าง ๆ มากลั่นกรอง เพื่อคิดค้นฟิตติ้ง เฟอร์นิเจอร์ ที่ตอบโจทย์การใช้งานในรูปแบบต่าง ๆ

กว่า 72 ปีที่ความคิดสร้างสรรค์ของ Blum ไม่เคยหยุดนิ่ง เพื่อทำให้ เฟอร์นิเจอร์ มีความพิเศษ พื้นที่ในบ้านได้ถูกใช้สอยอย่างคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพสูงสุด สรรสร้างโซลูชั่นที่จุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจ มีเคล็ดลับรวมถึงดีไซน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ เพื่อเป้าหมายที่จะทำให้ทุกพื้นที่อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบและดียิ่งขึ้น

อุปกรณ์ฟิตติ้งเฟอร์นิเจอร์

โดยในงานสถาปนิก’67 ที่ผ่านมา บริษัท บลู อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ตัวแทนผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิตติ้งเฟอร์นิเจอร์ระดับ Hi-end จากทั่วทุกมุมโลก ได้นำสินค้าแบรนด์ Blum ที่ส่งตรงจากประเทศออสเตรีย ซึ่งทางบริษัทเป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยมากว่า 40 ปี มาจัดแสดงในงาน พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ของแบรนด์ในครั้งนี้ด้วย

REVEGO – Pocket systems สินค้า category ล่าสุดของแบรนด์เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ในฐานะอุปกรณ์ระบบบานซ่อนที่คิดค้นขึ้นเพื่อจัดการพื้นที่ใช้สอยแบบใหม่ รองรับการออกแบบแนวคิดพื้นที่ที่แตกต่าง และ MERIVOBOX อุปกรณ์ชุดลิ้นชักสำเร็จรูป นวัตกรรมล่าสุดของระบบ BOX systems ช่วยตอบโจทย์งานดีไซน์ได้หลากหลายในแบบที่คุณคิด รวมถึง AVENTOS top อุปกรณ์บานยกรุ่นล่าสุดที่ Blum ได้พัฒนาขึ้นให้ดีเยี่ยมกว่าเดิม ตอบโจทย์ทั้งการใช้งาน การติดตั้ง และการดีไซน์ อีกทั้งยังยกระดับฟังก์ชันการทำงานให้มี Motion ที่ Smooth มากยิ่งขึ้น เสริมความสะดวกสบายด้วย SERVO-DRIVE ฟังก์ชันอิเล็กทรอนิกส์ที่เปิดง่ายเพียงแค่สัมผัสเบา ๆ ที่หน้าบาน และปิดด้วยสวิตซ์ด้านข้างตู้ พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ จากทางแบรนด์มาจัดแสดงให้ทุกคนในงานได้สัมผัสอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ส่งต่อแรงบันดาลใจให้งานดีไซน์เกิดขึ้นต่อไปในอนาคต

อุปกรณ์ฟิตติ้งเฟอร์นิเจอร์

นับแต่ปี 1952 ที่ Blum ได้ก่อตั้งขึ้น โดยมีเป้าหมายหลักคือการทำให้ เฟอร์นิเจอร์ มีความพิเศษ สามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยในบ้านและพื้นที่เก็บของให้ได้คุ้มค่าที่สุด สร้างไอเดีย พร้อมดีไซน์ที่น่าประทับใจให้มากกว่าเดิม เพื่อให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์ตามแนวคิด “Moving ideas” ที่เชื่อว่า ไอเดียสามารถเปลี่ยนโลกได้ จากการวิจัยสำรวจความต้องการของผู้ใช้งาน และรวบรวมความคิดเห็นต่าง ๆ มากลั่นกรองเพื่อพัฒนาคิดค้นโซลูชั่นการใช้งานใช้เฟอร์นิเจอร์ โดยยึดมั่นใน 7 หลักการ คือ

1. Quality of Living : คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

เฟอร์นิเจอร์ที่สมบูรญ์แบบต้องดูดี สวยงาม ใช้งานได้จริงและใช้งานง่าย ให้ความสะดวกสบาย  มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน  และช่วยสร้างคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

2. Inspiration :  สร้างแรงบันดาลใจ

เฝ้าสังเกตและติดตามเทรนด์จากทั่วทุกมุมโลก มุ่งมั่นสู่โซลูชั่นเพื่ออนาคต เพราะความคิดสร้างสรรค์ของคุณคือแรงผลักดันของเรา

3. Product Range : กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย

แนวคิดการออกแบบที่สร้างสรรค์ต้องมาคู่กับเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด กับหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน

อุปกรณ์ฟิตติ้งเฟอร์นิเจอร์

4. Service :  การบริการที่เหมาะกับคุณ

การบริการที่ปรับเปลี่ยนได้ ให้เหมาะกับขั้นตอนการทำงานของลูกค้า รับฟังและแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นเพื่อปรับปรุงให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด โดยมีผู้เชี่ยวชาญที่ให้การสนับสนุนให้เกิดการทำงานร่วมกัน

5. Quality :  คุณภาพเกินความคาดหมาย

ความต้องการของลูกค้าคือสิ่งสำคัญ  Blum พร้อมรับฟังความคิดเห็นต่าง ๆ เพื่อนำมาปรับปรุง มุ่งมั่นให้เกิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ได้คุณภาพตามมาตฐานสูงสุด

6. Innovative : นวัตกรรม

การเคลื่อนไหวเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา ข้อสงสัยและความคิดริเริ่มต่าง ๆ นำมาสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับอนาคต ในแนวคิดที่ว่า Blum และพาร์ทเนอร์คือผู้กำหนดเทรนด์ของตลาดร่วมกัน

7. Trust : ความไว้วางใจ

การทำงานร่วมกันอยู่บนพื้นฐานของความไว้วางใจ Blum จึงมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างความไว้วางใจ พร้อมทั้งรับผิดชอบต่อลูกค้า พนักงาน สังคม และสิ่งแวดล้อม จึงมีความพร้อมที่จะสรรค์สร้างแรงบันดาลใจได้อย่างต่อเนื่อง

ผู้ที่สนใจสัมผัสกับฟีเจอร์และฟังก์ชั่นการทำงานของอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์นวัตกรรมคุณภาพระดับโลกจาก Blum ที่ช่วยตอบโจทย์แรงบันดาลใจในงานดีไซน์ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ของบลู อินเตอร์เนชั่นแนล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
Tel. 02-374-7755
Facebook Page : Blue International
Instagram : blueinternational.th
Line Official : @blue_inter
เว็บไซต์ข้อมูลเพิ่มเติม :
REVEGO : https://www.blum.com/revego/th-th
MERIVOBOX : https://www.blum.com/th/en/products/boxsystems/merivobox/overview/
Blue International : https://www.blue-inter.com/


หากคุณกำลังมีแผนจะตกแต่งภายในบ้าน มีอะไรบ้างที่เจ้าของบ้านควรรู้ก่อนจะจ้างอินทีเรียร์